Trà hồng sâm Daedong hộp 50 – 100 gói

Trà hồng sâm Daedong hộp 50 – 100 gói

Trà Hồng Sâm Daedong là dòng sản phẩm trà sâm đến từ công ty Daedong Korea Ginseng. Chiết xuất từ nhân sâm 6 năm tuổi Hàn Quốc và được trực tiếp sản xuất và đóng gói ra những gói trà nhân sâm Daedong tại Hàn Quốc, đã được Chính phủ Hàn Quốc công nhận và cấp giấy phép lưu thông trên thị trường. 

Dòng trà hồng sâm Daedong không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khoẻ. Giúp người dùng thư thả, thoải mái tinh thân. Ngoài ra, trà sâm Daedong ăn ngon ngủ kỹ. Với mẫu mã bắt mắt. Chiết xuất hồng sâm Daedong Gold Stick thích hợp làm quà biếu giá trị và sang trọng.

Trà hồng sâm Daedong hộp 50 – 100 gói

Ưu điểm của trà hồng sâm Daedong: 

Các hoạt chất của Nhân Sâm được xác định là các Saponin gồm các hợp chất ginsennosides. Trong đó Hồng Sâm Hàn Quốc chứa hàm lượng các ginsennosides là 34. Cao nhất trong tất cả các loại Nhân Sâm tại Mỹ, Nhật, Trung Quốc.

Hộp trà hồng sâm gồm 50 gói do công ty Daedong Korea Ginseng sản xuất trên dây chuyền hiện đại với tiêu chuẩn G-mark, GAP, GMP, HACCP. Hệ thống sấy khô độc quyền Elvan, trung tâm nghiên cứu và phát triển R&D.

Gói trà hồng sâm chứa chiết xuất hồng sâm dạng hòa tan kết hợp vitamin C và đường glucose. Giúp phục hồi cơ thể giảm mệt mỏi giúp tỉnh táo.

Thiết kế tiện dụng, đẹp mắt 

Trà hồng sâm Daedong hộp 50 – 100 gói

Giá thành rẻ

Thành phần chính của chiết xuất hồng sâm Daedong Hàn Quốc: 

Chiết xuất hồng sâm Daedong Gold Stick với 30 gói dạng que dài tiện lợi sử dụng, kết hợp nhiều loại thảo dược quý như Hoàng tinh, câu kỷ tử, mâm xôi đen, nấm phục linh. Trà hồng sâm là một dòng sản phẩm chế biến từ sâm tươi Hàn Quốc tiện lợi nhất với chất lượng vượt trội so với sâm tươi, là sản phẩm truyền thống và được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới. Nổi bật kể đến: 

Chiết xuất hỗn hợp thảo dược cô đặc [cam chanh (Hàn quốc), hoàng tinh (Hàn quốc), nấm phục linh, sắn dây, mâm xôi đen, câu kỷ tử ].
Chiết xuất hồng sâm (hàm lượng saponin 70mg/g, thành phần rắn 60% hay hơn, Hàn quốc) chiếm 10%, xirô, đường fructose dạng lỏng, chiết xuất hạt bưởi.

Trà hồng sâm Daedong hộp 50 – 100 gói

* Tỉ lệ phối trộn hồng sâm: Hồng sâm nguyên củ với 70& rễ chính, rễ phụ 30%.

Công dụng của trà hồng sâm Daedong Hàn Quốc: 

Trà hồng sâm hay còn gọi là hồng sâm chiết xuất dạng hòa tan được đóng trong gói nhỏ pha trực tiếp với tách nước để uống. Với hàm lượng hồng sâm chiết xuất chiếm tới 10% hàm lượng saponin cao giúp bồi bổ tăng cường sức khỏe kết hợp với đường hoa quả và Vitamin C giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. Phù hợp sử dụng cho học sinh sinh viên công chức hoạt động trí óc nhiều giảm căng thẳng nhức đầu tức thời.

Phương pháp truyền thống chế biến sâm tươi thành hồng sâm đã giúp đẩy cao hàm lượng saponin từ 20 trong sâm tươi lên gần 30 trong hồng sâm, hồng sâm có thời gian bảo quản lâu hơn nhiều so với sâm tươi. Với chiết xuất tập trung ginsenosides Rg1, Rb1, Rg3 trong Trà hồng sâm Daedong – Red Ginseng Extract Tea:

Tăng cường sức đề kháng của cơ thể, nâng cao tinh thần, thể chất của cơ thể một cách toàn diện.

Saponin Rb1 giúp tác động lên hệ thần kinh, hỗ trợ an thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng cao tinh thần tập trung và hiệu quả làm việc, học tập.

Giảm các triệu chứng đau đầu, nhức đầu thường gặp.

Hợp chất Saponin Rg1 có tác dụng tích cực lên hệ tuần hoàn tim mạch, do đó giúp khí huyết tăng cường lưu thông. Kích thích sản sinh thêm hồng cầu để phòng ngừa động mạch bị xơ vữa.

Tim mạch được giữ ổn định. Tăng cường chuyển hoá đường thành năng lượng trong cơ thể để hạn chế căn bệnh .

Trà hồng sâm Daedong với thành phần có chứa saponin Rg3 tác động lên cơ chế di truyền của các loại tế bào biến dị, ức chế tiểu cầu hồi phục các tế bào tổn thương, phòng ngừa tối đa căn bệnh và xơ gan.

Hướng dẫn sử dụng

Mỗi ngày sử dụng 1 lần, mỗi lần 1 túi uống trực tiếp hoặc pha với nước ấm

Lưu ý:

Người có tiền sử dị ứng nên dùng liều nhỏ để xem phản ứng.

Không sử dụng các sản phẩm không nguyên vẹn biến dạng hoặc hết hạn

Phụ nữ có thai cho con bú không nên sử dụng. Người bị tiểu đường huyết áp nên sử dụng liều thấp cho quen với sâm không uống lúc đói và gần thời gian uống thuốc. Nên uống sau khi ăn 15 – 20 phút.

Ngay sau khi mở nên sử dụng ngay khi mở ra bảo quản lạnh nếu không dùng hết để tránh giảm chất lượng sản phẩm.

Bảo quản: Giữ ở nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời và nơi có độ ẩm cao, bóc ra sử dụng nên bảo quản ngăn mát tủ lạnh.

Vật liệu đóng gói: PE

Sản phẩm này không phải là thuốc điều trị bệnh mà là thực phẩm tăng cường sức khỏe phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh.

Một số câu hỏi thường gặp: 

Những ai nên dùng Trà hồng sâm Hàn Quốc Daedong?

Người thích uống trà, thích uống sâm.

Người cao tuổi cần bồi bổ sức khỏe. 

Người lao động cần tăng sự tỉnh tảo để làm việc. 

Dùng trà hồng sâm hàng ngày có được không? 

Được, rất khuyên nên dùng trà hồng sâm hàng ngày để tăng sức đề kháng, cải thiện trí nhớ và bổ sung năng lực thể chất. Tinh thần cho ngày làm việc, học tập hiệu quả. Ngoài ra, sử dụng trà hồng sâm hàng ngày còn giúp ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm. 

Trà hồng sâm có tác dụng phụ không? 

Dược tính của trà ở mức ổn định, không có tác dụng phụ hoặc nếu có thì không đáng kể. Lưu ý sử dụng đúng liều lượng chỉ định và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu bị dị ứng với bất kì thành phần nào của trà. 

Mua chiết xuất hồng sâm Daedong ở đâu uy tín? 

SAMNAMANCUNG hiện đang phân phối sâm Hàn Quốc và hồng sâm nhập khẩu chính hãng trên toàn quốc. Chúng tôi được rất nhiều khách hàng yêu quý bởi sự tận tâm trong công việc cũng như là kiên định chỉ cung cấp hàng chính hãng nhập khẩu. Nói KHÔNG với Hàng Nhái, Hàng Giả, Hàng Kém Chất Lượng.

Một số hình ảnh sản phẩm: 

Trà hồng sâm Daedong hộp 50 – 100 gói